Thursday, August 26, 2010

Ang hindi matapos tapos na pag ikot ng Ferris Wheel : Ang Pagsisimula Ep. 2

First year ako sa college nung ngyari ito. Nasa college ako nung makilala ko si Aika. Hindi man sya gaanong kagandahan ay litaw parin sa karamihan. Iba ang kanyang appeal, mapapansin mo agad sya. Nung una ay walang pumasok sa aking isip na kung ano man ang aming magiging hinaharap, dahil nga first year ako ang nasa isip ko pa lang noon ay pag-aaral upang ako'y makatapos agad nang makatulong na sa magulang.

Dumating ang panahon, kelangan na namin ayusin ang aming sitting arrangement upang mas madali ang pag check ng aming attendance. Dahil sa hindi kalinawan ang aking mga mata, nakiusap ako sa aming guro na ako'y paupuin sa harap para mas madali akong makasabay sa klase. Pagka lawak- lawak at pag ka dami-dami kung saan ako pwedeng paupuin ng aming guro ay mismong sa tabi ni Aika. Lumipas ang mga araw na kami ay mag katabi.

No comments:

Post a Comment