Thursday, August 26, 2010

Ang hindi matapos tapos na pag ikot ng Ferris Wheel : Simula 1

Kung ako ang tatanungin, masyado akong maraming kinatatakutan. Isa na ron ang Acrophobia, ang pagiging matatakutin sa matataas na lugar. Nang-inginig ang aking mga tuhod nag papawis ang buong katawan, nan lalambot ang aking mga kamay isipin ko palang ang mga matataas na lugar. Maliit man ang posibilidad na ako'y mahulog, kinakabahan pa rin ako.

Isa ang Ferris Wheel sa mga nakaka enganyong atraksyon sa mga karnabal. Imposibleng palampasin ang mga ganitong bagay dahil taunan ka lang makakakita ng ganito.

Sa aming paaralan, taunang dumarating ang mga ganitong makinarya.Marami at iba't iba ang pwede mong sakyan. Maaliw ka sa dami ng kulay nito.

Ako nga pala si Baste. Masiyahin, palakaibigan, normal lang ang mga marka sa skwela pero masusi kung magisip.

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete